Tên thường gọi: Chậu sắt hoa treo ốp tường

Các chậu treo ngày càng đa dạng về vật liệu, hình dáng, màu sắc…mở rộng thị trường cho người dùng lựa chọn. Ngoài những loại chậu treo thông thường như: chậu nhựa treo, chậu trái dừa, chậu đất nung,…các loại chậu bằng sắt đang ngày càng được ưa chuộng hơn vì nhiều ưu điểm. Chậu bằng sắt bền với thời gian hơn các loại chậu khác, đa dạng về mẫu mã, màu sắc,…và dùng trồng các loại cây hoa treo rất thích hợp.

Chậu sắt hoa treo ốp tường là một trong nhiều loại chậu hoa treo được làm từ sắt rất được ưu thích. Chậu có hình nón cụt với đáy nhỏ hơn miệng chậu, mặt áp tường là mặt phẳng. Móc treo chậu là một vòng sắt nhỏ được gắn cố định vào chậu.

chau trong hoa treo op tuong chau sat trong hoa op tuong chau op tuong chau sat hoa treo op tuong

Chậu sắt hoa treo áp tường có 2 kích thước:

– Chậu to: 23x23x8cm

chau trong cay op tuong trang tri

– Chậu nhỏ: 20x18x7cm

chau op tuong trang tri

Chậu có các họa tiết trang trí nhẹ nhàng với những cánh hoa màu sắc đơn giản, những chú bướm sinh động, hàng rào tre mộc mạc… Chậu rất thích hợp cắm những cành hoa lụa nhỏ xinh như lavender, hoa hồng, hoa cúc nhỏ…, hay dùng làm chậu trồng các loại cây hoa cảnh đẹp như: hoa cúc, hoa dừa cạn, hoa sống đời, cây lan hạt dưa…, trang trí cho các bức tường đơn điệu, tăng màu sắc cho phòng ở, giúp không gian thoáng đãng hơn.

chau ap tuong trong hoa cuc chau hoa song doi trang chau treo op tuong

Với một bức tường đơn điệu, một căn phòng có màu sắc tẻ nhạt, một không gian trống trải…thì chậu treo áp tường này sẽ làm nổi bật không gian, cây hoa màu với màu sắc và hương thơm của sự sống sẽ giúp căn phòng của bạn có sinh khí hơn. Tài nghệ cắm hoa tươi, hoa khô hoặc làm các đồ vật trang trí...của các bạn gái sẽ được thể hiện qua sự kết hợp giữa chậu sắt hoa treo ốp thường và các sản phẩm tự làm. Đó cũng là một thú vui ưa thích hay một món quà ý nghĩa cho người bạn yêu thương.

chau hoa song doi op tuong

Để biết thêm thông tin và mua sản phẩm, xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN HOA

Địa chỉ: 74/2/1D đường 36,P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 3720 3389 – Fax: (08) 3720 6720

Email: saigonhoa@gmail.com – Website: www.saigonhoa.com

Bình luận về bài viết này